Kế toán được coi là huyết mạch, là trái tim của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo thực tế cho thấy đa số các doanh nhân, giám đốc, nhà lãnh đạo chỉ quan tâm đến thị trường, kỹ thuật công nghệ… mà bỏ sót khoản tài chính được giao phó toàn bộ cho kế toán trưởng.

Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp rắc rối về các luật kế toán thuế hay không biết số lãi thực tế là bao nhiêu? Trong khi đó lợi nhuận mới chính là cốt lõi, là mục tiêu duy nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Hiểu được tầm quan trọng của kế toán dành cho giám đốc, kế toán dành cho lãnh đạo, Sunday Corp đã nghiên cứu và cho ra đời khóa học Kế toàn dành cho lãnh đạo chi tiết và sâu sát tại Đà Nẵng.

GIÁM ĐỐC, LÃNH ĐẠO CÓ NÊN HỌC VỀ KẾ TOÁN?

Những vấn đề giám đốc gặp phải về kế toán dành cho lãnh đạo

Kế toán là gắn liền với tài sản, chi phí lợi nhuận tại công ty. Do đó, công việc của kế toán lúc nào cũng cần sự chính xác tỉ mỉ. Nếu không, chỉ một sai sót nhỏ sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường. Ví dụ như: thất thoát nguồn thu, chi tiêu thiếu hợp lý, chịu phạt vì báo cáo sai thuế lên tới hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng. Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến thua lỗ, phá sản mà nguyên nhân chính có thể xuất phát từ sự thiếu cẩn trọng của nhân viên kế toán.

kế toán dành cho giám đốc

Đó là lý do nhiều chủ doanh nghiệp không khỏi giật mình khi hàng tháng mình phải ký nhiều số liệu từ bộ phận kế toán trình lên. Nhưng lại không nắm rõ các quy định về kế toán, thuế, ý nghĩa của các con số. Việc thiếu hiểu biết hoặc quản lý yếu kém bộ phận kế toán, tài chính – thuế đã làm cho không ít các “sếp” phải nặng đầu. Băn khoăn khi ký hàng tá chứng từ liên quan trực tiếp đến tài sản trong doanh nghiệp.

  • Làm sao để an tâm khi đặt bút ký báo cáo tài chính?
  • Làm sao để xây dựng và quản lý vốn lưu động tối ưu?
  • Làm sao để biết sức khỏe doanh nghiệp đang ở tình trạng nào?
  • Số liệu báo cáo liệu có đủ chính xác và tin tưởng không?
  • Hoạt động kế toán – tài chính doanh nghiệp đang gặp trở ngại nào?
  • Làm sao để kiểm soát bộ máy kế toán?

Tầm quan trọng của việc học kế toán dành cho giám đốc

Bởi vậy, để chủ động hơn trong việc đề ra các chiến lược kinh doanh và các quyết định quản trị, chủ doanh nghiệp, nhà lãnh đạo, giám đốc… thực sự cần tìm hiểu về các kiến thức kế toán một cách có hệ thống và cập nhật thường xuyên các quy định hiện hành về chuyên ngành này.

Người làm sếp cần có cái nhìn tổng quan về tài chính kế toán và tài chính – kế toán doanh nghiệp. Biết cách tổ chức công tác quản trị tài chính cho doanh nghiệp. Biết cách phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp. Hiểu rõ tất cả các kênh huy động vốn có thể có hiện nay…

Hiểu được tầm quan trọng của kiến thức kế toán với các nhà lãnh đạo, Sunday Corp đã xây dựng chương trình riêng với khóa học “ Kế toán dành cho giám đốc”. Phù hợp với lịch trình công việc bận rộn nhưng vẫn đảm bảo kiến thức về kế toán. Từ đó giúp ích lãnh đạo có định hướng tài chính, quản lý một cách tối ưu nhất.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO CỦA KẾ TOÁN DÀNH CHO GIÁM ĐỐC

  • Kế toán là một nghề hay một công cụ quản lý, điều đó tùy thuộc vào bạn là ai? Là một kế toán viên hay là một nhà quản lý?
  • Chương trình này sẽ giúp bạn nghiên cứu kế toán như một công cụ quản lý điều hành doanh nghiệp.
  • Nói cách khác, học kế toán để LÀM kế toán phải mất 4 năm đại học, nhưng nếu học kế toán để QUẢN LÝ kế toán và SỬ DỤNG kế toán thì chỉ mất khoảng 2 tuần.

MỤC TIÊU HỌC TẬP CỦA LỚP HỌC KẾ TOÁN CHO GIÁM ĐỐC

Sau khi hoàn tất thành công chương trình lớp học kế toán cho giám đốc, bạn có thể:

  • Biết cách thức để tổ chức một bộ máy kế toán;
  • Hiểu được vai trò của bộ phận kế toán trong công tác quản lý điều hành công ty;
  • Biết cách yêu cầu bộ phận kế toán phải làm những gì;
  • Biết cách đọc, hiểu và phân tích những báo cáo tài chính do kế toán soạn lập và trình lên;
  • Biết cách sử dụng những thông tin và báo cáo do kế toán cung cấp để phục vụ công tác quản lý điều hành;
  • Hiểu được mối quan hệ giữa bộ phận kế toán và các phòng, ban, bộ phận khác trong toàn công ty;
  • Biết cách sử dụng dịch vụ kiểm toán và tư vấn kế toán khi có nhu cầu

Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn về kế toán và pháp lý doanh nghiệp. Cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Sunday Corp tự hào là đơn vị tiên phong tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền trung trong việc mở lớp đào tạo về Kế toán dành cho lãnh đạo, giám đốc doanh nghiệp.

>> ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY <<<

lớp học kế toán cho giám đốc - sunday corp