Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Việc thành lập ngày Doanh Nhân Việt Nam có ý nghĩa sâu sắc. Hơn ai hết, những người doanh nhân cũng như những người nông dân, công nhân, trí thức. Họ đã vượt qua những khó khăn, thử thách, có vinh quang, có thành tựu cũng có những trầm luân với sự phát triển của đất nước. Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 chính là sự tôn vinh đóng góp của những người doanh nhân với sự phát triển của xã hội, khẳng định vị trí của mình vào công cuộc phát triển chung của đất nước. Kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam sẽ là niềm động lực cho đội ngũ tinh hoa này sẽ tiếp tục tiến lên, vượt qua những thách thức, đóng góp vào công cuộc chung.

Ngày nay, nước ta hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới. Vai trò của các doanh nhân càng đóng vai trò quan trọng. Đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã lớn mạnh cả về số và chất lượng, là thành phần đặc biệt quan trọng của nền kinh tế Việt Nam. Với những vai trò to lớn đó, sự ra đời, của Ngày Doanh nhân Việt Nam sẽ giúp những vị doanh nhân nhận thức đúng đắn, ngày càng hăng hái trong việc phát triển sản xuất, đưa kinh tế Việt Nam phát triển, hòa nhập với 5 châu 4 biển.

CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

ngày doanh nhân việt nam

Vững tin tiến bước – Thành quả bền lâu

Sunday Corp xin gửi những lời chúc thành công và thịnh vượng nhất tới các Doanh nhân. Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và bản lĩnh kinh doanh.

Sunday Corp luôn đồng hành cùng các doanh nhân Việt Nam trên con đường hiện thực hoài bão lớn.

SUNDAY CORP 

Điện thoại: 02363.623468 Fax: 02363.623479 DĐ: 0905.909639

E-mail: sundaycorp.vn@gmail.com

Website: www.danangbusiness.com

Facebook: www.facebook.com/sundaycorp.vn