Công ty của bạn chỉ ở quy mô vừa và nhỏ, do đó chưa đủ điều kiện để thuê đội ngũ kế toán chuyên nghiệp. Hàng tháng, bạn vẫn có thể “thay” kế toán hoàn thiện sổ sách. Tuy nhiên, thời điểm cuối năm cần làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế. Đòi hỏi người có trình độ chuyên môn cao, vậy đâu là giải pháp cho bạn? Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ kế toán (dịch vụ kế toán trọn gói) cho hơn 1000 doanh nghiệp, công ty tại Đà Nẵng….và hàng loạt các công ty tại có vốn đầu tư nước ngoài. Điều này chứng tỏ ngày càng có nhiều khách hàng đã tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Sunday Corp –  Công ty kế toán Đà Nẵng

dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Sunday Corp

Kế toán là gì?

Kế toán là quá trình thu thập, ghi chép tổng hợp và làm các báo cáo liên quan đến quá trình thu chi của công ty. Là người chịu trách nhiệm khai báo và nộp thuế theo nghĩa vụ với cơ quan Nhà nước. Kế toán là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác.

Dịch vụ kế toán là gì?

Đối với các doanh nghiệp start up, vừa và nhỏ. Chi phí thuê một đội ngũ kế toán có đủ kiến thức, kinh nghiệm khá lớn. Do đó, dịch vụ kế toán trọn gói là một giải pháp hợp lý, tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ kế toán trọn gói sẽ thay bạn thực hiện các phát sinh liên quan đến kế toán và nộp thuế. Thay vì phải xây dựng một bộ phận kế toán hoặc phòng ban kế toán trong công ty. Bạn có thể tập hợp chứng từ và nhờ xử lý bằng dịch vụ. Hình thức này rất phù hợp với công ty thuộc quy mô vừa và nhỏ.

Báo cáo thuế là gì?

Báo cáo kế toán thuế là thông tin khai báo với cục thuế địa phương. Báo cáo thuế làm định kỳ theo tháng, quý hoặc năm. Các cơ quan quản lý dựa vào đó để biết tình hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Do đó, việc nắm chắc các quy định về báo cáo thuế khi có phát sinh là vô cùng hữu ích.

Dịch vụ kế toán thuế được cung cấp bởi Công ty kế toán Sunday Corp được các khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Là dịch vụ hoàn hảo và tiết kiệm tốt nhất cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý.

Dịch vụ báo cáo thuế giá rẻ của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn tối đa hóa chi phí thuế hàng tháng.

Gói dịch vụ của chúng tôi giúp bạn không còn phải đau đầu về sổ sách kế toán. Sunday Corp sẽ làm kế toán thuế và các loại báo cáo cho bạn hàng tháng chính xác.

Xem thêm : https://danangbusiness.com/dich-vu-bao-cao-thue-tai-da-nang-moi-nhat-cap-nhat-2021.html

Xem thêm : https://danangbusiness.com/top-5-cong-ty-dich-vu-ke-toan-da-nang.html

Vì sao nên thuê dịch vụ kế toán?

TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHÂN SỰ 

Sử dụng dịch vụ kế toán ngoài giúp công ty tiết kiệm chi phí tuyển dụng và lương kế toán hàng tháng.

CHI PHÍ TÍNH THEO HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC

Chi phí dịch vụ được tính theo nhiều mức khác nhau tùy theo số lượng chứng từ, mức độ của công việc. Nếu công ty nhỏ, có ít chứng từ, phí kế toán hàng tháng sẽ rất thấp. Mức phí chỉ được nâng lên tương ứng với khối lượng công việc. Được thỏa thuận từ trước một cách minh bạch. Điều này được xem như thuê mướn lao động thời vụ. Công ty sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi khối lượng công việc giảm.

KHÔNG CẦN ĐẦU TƯ PHÒNG ỐC, THIẾT BỊ

Việc thuê dịch vụ kế toán trọn gói ngoài tiết kiệm được chi phí lương còn giúp công ty tinh gọn được bộ máy. Nếu có kế toán, cần có thêm diện tích không gian trong công ty, thậm chí là một phòng ban. Điều này sẽ cần bạn thuê một văn phòng rộng hơn kích thước hiện tại. Ngoài ra, công ty cũng cần trang bị thêm thiết bị để đáp ứng nhu cầu công việc.

DỊCH VỤ KẾ TOÁN ỔN ĐỊNH HƠN THUÊ LAO ĐỘNG 

Thuê dịch vụ có thể đảm bảo khối lượng công việc của công ty luôn có người đảm nhận. Tránh được rủi ro nhân viên nghỉ đột xuất hoặc nhân viên mới. Tiết kiệm được chi phí tuyển dụng cũng như thời gian đào tạo lại từ đầu.

CHUYÊN NGHIỆP 

Chúng tôi luôn chịu hoàn toàn trách nhiệm về sai sót liên quan chứng từ, hóa đơn cũng như các nghiệp vụ phát sinh. Đối với nghiệp vụ khó, Sunday luôn có khả năng xử lý tốt. Bởi được phối hợp và hỗ trợ giữa nhiều thành viên có kinh nghiệm và trình độ khác nhau. Đây là điều mà không phải nhân viên kế toán riêng của công ty có thể đáp ứng.

CẬP NHẬT NHANH CHÓNG CÁC ĐIỀU LUẬT

Dịch vụ kế toán cũng là nơi tiếp thu và cập nhật nhanh về cho doanh nghiệp nhưng thông tư, điều luật mới. Giúp công ty mau chóng thay đổi linh hoạt hơn thích ứng với Luật.

Dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi sẽ làm những gì?

1.Tiếp nhận thông tin

  • Chúng tôi tiếp nhận thông tin, báo giá cho bạn dựa trên tình hình thực tế, Nếu bạn chấp nhận chúng tôi sẽ tiến hành nhận hồ sơ, chứng từ và tiến hành lưu dữ liệu.
  • Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp gặp khách hàng để nhận hồ sơ, chứng từ…

2. Tiến hành hạch toán và lập báo cáo thuế

  • Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn bán hàng, bộ chứng từ.
  • Hạch toán, xử lý trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp.
  • Lập các biểu mẫu cần thiết cho công việc kế toán dịch vụ như phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, bảng lương, bảng bảo hiểm xã hội.
  • Lập báo cáo nhập xuất tồn kho nguyên vật liệu, bảng phân bổ, bảng khấu hao, nguyên vật liệu xây dựng.
  • Lập sổ kế toán chi tiết theo quy định Luật Kế toán, thông tư, nghị định kế toán (bảng sổ nhật ký chung, sổ quỹ tiền mặt, ngân hàng, công nợ, doanh thu, chi phí.
  • Lập bảng tính giá thành.
  • Lập hồ sơ bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân.
  • Tối ưu báo cáo thuế theo quy định.

3. Tiến hành trao đổi và bàn giao chứng từ hàng tháng

Chúng tôi sẽ làm việc với bạn về những vấn đề tồn đọng và đưa ra hướng xử lý trong tháng kế toán, bàn giao tất cả sổ sách, chứng từ, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm với quý khách hàng. Sau khi thống nhất với khách hàng thì Công ty chúng tôi tiến hành đi nộp tất cả các loại báo cáo thuế cho Cơ quan thuế địa phương.

Với phương châm “Bạn luôn lựa chọn đúng” chúng tôi luôn cam kết sẽ giải quyết mọi khó khăn, vướng mắc về kế toán, thuế và các thủ tục pháp lý liên quan một cách triệt để và nhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ thay doanh nghiệp thực hiện uy tín và chịu trách nhiệm với doanh nghiệp và pháp luật nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán của chúng tôi.

4. Chi phí dịch vụ kế toán thuế tại Sunday Corp:

dịch vụ kế toán thuế trọn gói
———————————-
SUNDAY CORP – Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Đà Nẵng
Địa chỉ: Tầng 7 | Toà nhà Bộ Kế Hoạch Đầu Tư khu vực miền Trung – 103 Lê Sát, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363 623468
Fax: 02363 623479
Hotline: 0905 909 639
Email: linh@sundaycorp.vn
Website: https://danangbusiness.com/